in the budget session of 2019, Gujarat Government Provided Budget for Vahali Dikri Yojana. In the State Budget, Gujarat Government Allocated Rs.133 Crores For These scheme. These scheme is to empower daughters of gujarat and help them for their studies and marriage. Here we are providing you a full information about this vahali dikri yojana 2019.
Vahali Dikri Yojana 2019
So first of all who’s Eligible for the vahali dikri yojana? What is the Eligibility Criteria for Vahali dikri Scheme of gujarat government ? So Here is the answer.
Who can Apply For Vahali Dikri Yojana ? : Eligibility
- Aa yojana No labh tarikh 02-08-2019 k te pachi janmel dikrio ne j mali shakshe. Only the Daughters who were born on and after 02-08-2019 are eligible for this scheme.
- Vadhu ma vadhu 2 dikri aa yojana no labh lai shakashe. Maximum two daughters can get benefits of this scheme.
- Pratham ane dvitiya banne dikrio ne labh malva patra raheshe. First born and second born daughters both are eligible for the vahali dikri yojana.
- Pratham Janmel Santan dikro hoi ane biju santan dikari hoi to dikri ne labh malavapatr raheshe. If first born child is son and second born child is daughter then the second born child daughter would be eligible for this scheme.
- Jo pratham janmel santan dikro hoi ane pachi jo pachi 2 jodaki dikrio janme to banne dikrio ne aa yojana no labh malva patra raheshe. If first born child is son and second time if twin daughters get birth then both daughter will get benefits of vahali dirki scheme.
- Aa yojana no labh melavava mate mata pita banne ni sanyukt avak rupiya 2 lakh k tenathi ochi hovi jaroori che. Only the Parents who’s Yearly income is 2 lakh or less can get benefits of this scheme.
Aa yojana dikrio no janm dar vadharava temaj temne maltu bhanatar vadharva mate launch karva ma aavi che. aa yojana antargat dikri ne total rupiya 1 lakh 20 hajar malvapatra che. This scheme has been launched to increase the birth date of daughters and to increase Literacy of daughters. Under this scheme daughters will get benefits of rupees 1,20,000 as a money.
Benefits of Vahali Dikri Yojana
Aa yojana antargat dikri ne total 3 hapta malse. sauthi pahelo hapto malse rupiya 4000 no je malse tyare jyare dikari pahela dhoran ma pravesh karshe. pachi dikari ne bijo hapto malse jyare te 9 ma dhoran ma pravesh karshe tyare. bijo hapto rupiya 6000 no raheshe. ane trijo hapto dikri jyare 18 varsh ni thay tyare uchch shikshan mate k lagn karva mate rupiya 1 lakh no malse. Etle kul rupiya ek lakh ane das hajar malvapatr che.
Under vahali dikri yojana, Daughters are eligible to get 3 installments as a benefits of the scheme. First beneficiary installment will be of rs 4000 when the daughter will get admission in first standard. The Second Beneficiary installment will be provided of rs 6000 when daughter will get admission in 9th class (High School). Third installment will be of rs 1,00,000 when daughter will turn to 18 years and this money is for her higher education or for their marriage.
- Pratham Hapto (First Installment) : 4000 rupees (first standard admission)
- Bijo hapto (Second Installment) : 6000 rupees (9th standard Admission)
- Trijo Hapto (Third Installment) : 1,00,000 rupees (on the age of 18 year For marriage or higher studies)
What is the Purpose of Vahali Dikri Scheme ?
Mukhya uddeshya aa yojana no e che k dikrio no janm dar vadhe. biju k dirkio na shikshan ma dropout nu praman ghate. tiju k dikrio ane strio nu sashakti karan thay ane chothu k dikrio na bal lagn atakavava mate aa yojana ne launch karai che.
The main purpose behind the scheme is to increase the birth rate of the daughters in the state. The second purpose is to decrease the dropout ratio from the studies. Third purpose is to empower woman and daughters of gujarat and the fourth purpose is stop the child marriages of the daughters.
- To Increase Birth rate of daughters
- To Decrease the study dropout ratio
- To empower daughters
- To Stop the Child marriage
How to get benefits of vahali dikri yojana ?
Vahali dikri yojana na araji patrak tamne vina mulya gram panchayat athava mahila ane bal adhikari shri ni kacheri athava angan vadi kendra athva CDPO (Child development project officer) kacheri thi mali shakshe. mahila ane bal adhikari shri tamari araji ne approve etle k manjoor k namanjoor karva mate javabdar raheshe.
The application form of vahali dikri scheme will be available in following places.
- Gram Panchayat office
- Woman and child officer’s office
- Angan vadi kendra
- Child Development Project officer’s office (CDPO Office)
Dikri na janm pachi na vadhu ma vadhu ek varas ni andar araji karvani raheshe. Tame tamaru araji patrak bhari ne janseva kendra ane seva setu ma pan submit kari shako cho. Tharav pramane tamari aa araji submit karya pachi 45 divas ni andar tamari araji manjoor thay che k nai teni jan kari deva ma aavse.
After the birth of daughter parents need to submit the application within a year to jan seva kendra or seva setu. As par the notification after submission of the form, within 45 days you will be notified whether your application is approved or not.
Which Documents are needed to be submitted during the application ?
Araji patrak ni sathe kaya kaya documents submit karvana raheshe teni jankari aapi rahyo chu. sauthi pahela to tamare tamari dikri na janm nu praman patra submit karvanu raheshe. tyar bad mata na janm nu praman patra submit karvanu raheshe. pachi mata pita na adhar card tatha tamare tamari varshik avak rupiya 2 lakh k tenathi ochi che tevu avak nu paraman patra sbumit karvanu raheshe. Tyar bad tamara kutumb ma janmela tatha hayat balako na janm nu praman patra submit karvanu raheshe. Tyar bad jo janmel dikari biji che to tamari santati niyaman nu praman patra pan jama karvanu raheshe.
Which document should be attached with the application ?
- Birth certificate of daughter
- Aadhar card of the parents
- Income Certificate showing your annual income 2,00,000 or less
- Birth certificate of other children of your family
- If your daughter is second born child then you need to submit Childbirth regulation Certificate.